Cắt mí có ăn ốc được không?

Cắt mí có được ăn ốc không? Trả lời: Sau khi cắt mí có ăn ốc được không còn tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của vết thương trên da. Để hiểu rõ hơn về câu trả lời này của Seoul Center hãy theo dõi những thông tin cần thiết ngay bên dưới.


Trả lời : Cắt mí ốc được ăn ốc không?

Bạn chưa biết?

Quá trình cắt mí mắt sẽ tạo nên tổn thương trên vùng da mí mắt của bạn. Vết thương tuy không quá sâu nhưng nếu bạn vệ sinh không kỹ, hay giữ không kỹ sẽ gây nên các biến chứng tại thời điểm hiện tại và về sau.


Cắt mí sẽ để lại vết thương cần thời gian lành lại

Có 1 số bạn vì không giữ gìn khiến vết thương bị bưng mủ, bưng chỉ,...

Vì vậy, để có thể giúp vết cắt nếp mí và những biểu hiện sau đó nhanh chóng biến mất thì bạn phải thực hiện vệ sinh, giữ gìn mắt thật cẩn thận cũng như có một chế độ ăn uống hợp lý, khoa học.

Vậy ăn ốc có nguy hiểm không?

Thực chất ăn ốc không nguy hiểm mà ốc còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe giúp phát triển cơ thể.

Nhưng ở trong ốc có một hoạt chất gây ức chế lành vết thương làm cho quá trình lành vết thương lâu hơn, cộng thêm việc có thể bạn chăm sóc không kỹ vết thương dẫn đến dễ bưng mù.

Theo các chuyên gia, để tránh những điều trên lúc mới cắt mí mắt xong quý Anh/ Chị nên kiêng ỐC trong khoảng thời gian từ 2 đến 4 tuần hoặc tốt nhất kiêng đến khi vết thương lành hẳn.


Cắt mí thành công đẹp lung linh

Ngoài ra, trong quá trình này các bạn cũng nên kiêng một số loại thực phẩm khác gây ảnh hưởng đến vết thương như: cá biển, mì tôm, bánh mì, hải sản, sữa đậu nành, thịt gà, thịt vịt,....

Lời kết

Câu hỏi cắt mí có được ăn ốc không đã được Seoul Center chia sẻ rất chi tiết trong bài viết này. Hi vọng nó sẽ hữu ích đối với các bạn. Bạn nào đang trong quá trình lành vết thương muốn được tư vấn nhiều hơn thì hãy liên hệ ngay với Seoul Center ngay để được hướng dẫn chăm sóc mí mắt sau khi cắt.

Cảm ơn đã đọc bài viết!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu mũi sưng to sau khi nâng phải làm sao?

Phẫu thuật độn cằm được thực hiện như thế nào? Có an toàn không?

Trị thâm ở thẩm mỹ viện nào tốt ?